Trở về sau một chuyến đi thực tế dài 4 ngày 3 đêm, chúng tôi - những nhân viên của Eurotech, ai cũng mệt mỏi nhưng trong mỗi con người trẻ tuổi ấy đều mang một cảm xúc vui sướng, luyến lưu sau một chuyến đi company trip đầy ý nghĩa tại Malaysia. Chuyến company trip không chỉ đơn thuần là đi nghỉ dưỡng, mà còn là thời gian để cho các thành viên trong công ty gắn chặt thêm tình đoàn kết, thân ái với nhau. Đến với khu du lịch tại Malaysia trong chuyến đi lần này đã mang lại cho những thành viên Eurotech những ngày nghỉ thật tuyệt vời và những trải nghiệm thật thú vị. 

Vào lúc 13 giờ chiều ngày 07/07/2017, chuyến bay từ Sài Gòn đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia). Bỏ đi mọi bồn bề của cuộc sống nơi thành phố nhộn nhịp và đầy bận rộn, giờ đây, ai nấy đều mang tâm trạng háo hức về đất nước mới, nơi mà mọi người sắp đặt chân đến. Mọi người vui vẻ nói chuyện, tiếng cười đùa dường như không bao giờ ngớt. Mọi người trò chuyện, hỏi thăm về gia đình, công việc của nhau, những điều mà bình thường mọi người ít có dịp tâm sự cho nhau nghe. Khi mọi người vừa bước xuống sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia). Xe và hướng dẫn viên địa phương đón chúng tôi đi nhận phòng tại một khách sạn 3*  để nghỉ ngơi. Tất cả đều tạo cho các thành viên tâm trạng đầy vui vẻ và thoải mái.

Khung cảnh tại khách sạn nơi đoàn nghỉ ngơi

Ngày hôm sau, chúng tôi khởi hành tham quan Động Batu. Động Batu là một đồi đá vôi phía Bắc Kuala Lumpur, đây là nơi thờ phụng linh thiêng của người Hindu ở Malaysia và nơi có tượng Thần Murugan cao 42,7 mét.

Các nhân viên Eurotech chụp hình tại chân động Batu

Sau đó, các thành viên ghé thăm Cửa hàng vàng bạc đá quý. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Chúng tôi tham quan cửa hàng đồng hồ và các gian hàng đặc sản địa phương. Sau đó, xe tiếp tục đưa đoàn đến Cao nguyên Genting. Tại đây, chúng tôi tự do tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời. Mọi người có dịp tham quan một trong những casino lớn nhất Đông Nam Á và thử vận may của mình.

Đi cáp treo lên thăm cao nguyên Genting

Sau chuyến tham quan, xe đưa đoàn chúng tôi về lại Kuala Lumpur và ăn tối tại một nhà hàng địa phương. Tối ấy, các thành viên trong đoàn đều ngủ rất ngon sau một ngày hoạt động đầy hứng khới.

Đoàn Eurotech ăn uống vui vẻ bên nhau

Qua ngày hôm sau, chúng tôi sẽ đi tham quan bên ngoài Hoàng Cung (Istana Negara) - Đây là một tòa nhà tráng lệ nép mình trong một vườn hoa 11.34 hecta xinh đẹp và trong lành với hồ bơi và sân cầu lông trong nhà. Đoàn tiếp tục tham quan Tượng đài Chiến Thắng, Quảng Trường Độc Lập với cột cờ cao nhất Thế giới - Niềm tự hào của Malaysia. Các thành viên tham quan và mua sắm tại cửa hàng Chocolate.

Mọi người chụp hình cùng nhau dưới tòa nhà chính phủ Malaysia

Thành viên Eurotech Selfie vui vẻ cùng nhau tại cung điện hoàng cung

Sau đó, đoàn sẽ chụp hình bên ngoài tháp đôi Petronas - biểu tượng của Malaysia . Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều, các thành viên được tự do khám phá thành phố Kuala Lumpur.

Các thành viên vui vẻ chụp hình bên ngoài tháp đôi Petronas

Ngày cuối cùng tại đất nước Malaysia xinh đẹp cũng đã kết thúc, mọi người trở lại Sài Gòn nhộn nhịp, hối hả và quay lại với công việc thường nhật của mình. Dẫu còn những tiếc nuối về chuyến đi tham quan ngắn ngủi ấy nhưng mọi người vẫn tiếp tục bắt tay vào làm việc, tiếp tục thực hiện, hoàn thành các kế hoạch đã đề ra trong năm.

Mọi người trong “đại gia đình Eurotech” hãy cùng nhau phấn đấu, cố gắng hơn nữa để chúng ta có thể cùng nhau tạo thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ và trông chờ vào những bất ngờ trong chuyến đi năm sau.