TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING

I. Thông tin chung

Vị trí Nhân viên marketing Thời gian làm việc Toàn thời gian
Bộ phận Sale - Marketing Quản lý trực tiếp Giám đốc điều hành
Nơi làm việc Tầng 5, 158-160 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

II. Mô tả công việc

- Phân tích, thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đổi thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình PR, Marketing cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm phát triển thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh.(Có thể xây dựng nội dung, hình ảnh cho bộ stationary của công ty và dự án: brochure, banner, flyer….; xây dựng nội dung cho website công ty và website dự án)


- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý và triển khai tổ chức các sự kiện bán hàng
- Quản lý các vật phẩm POSM, lưu trữ hình ảnh, video clip sự kiện của dự án & công ty
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi theo định kỳ. Thực hiện việc quảng bá các chương trình khuyến mãi.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình PR, Marketing trên các diễn đàn, blog, mạng xã hội. ( cụ thể xây dựng nội dung, làm clip giới thiệu, kế hoạch đăng bài, kế hoạch gia tăng lượt likes, và thu hút khách hàng tìm đến dứ án …)
- Tìm kiếm và phát triển các công cụ Marketing theo xu hướng phát triển của thị trường.
- Quản lý khách hàng và xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng
- Làm việc với đối tác và các bộ phận khác về các vấn đề liên quan đến hoạt động Marketing.
- Phối hợp công việc lên kế hoạch và triển khai Digital Marketing liên quan đến SEO, SEM, Google AdWords với các đơn vị bên ngoài ( cụ thể xây dựng nội dung, làm clip giới thiệu, kế hoạch đăng bài, kế hoạch gia tăng lượt likes, và thu hút khách hàng tìm đến dứ án …)
- Và các công việc khác được BGĐ giao

III. Tiêu chuẩn:

Trình độ học vấn Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Trình độ chuyên môn Marketing, Quản trị kinh doanh
Trình độ ngoại ngữ Ngoại ngữ B

Kinh nghiệm Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales/marketing. Ưu tiên trong lĩnh vực Bất Động Sản

Kỹ năng - Trình bày, đàm phán, thuyết phục.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng MC là một lợi thế.

Yêu cầu khác - Tác phong chuyên nghiệp;
- Năng động, chăm chỉ, trung thực;
- Tinh thần làm việc sáng tạo, độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet (Microsoft Office Words,
Microsoft Office PowerPoint, Microsoft Office Excel…)
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế: AI, Photoshop, …

IV. Quyền lợi và phúc lợi

- Chế độ tăng lương và thưởng theo định kì và hiệu quả công việc
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thân thiện
- Được tham gia đi du lịch hàng năm
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của công ty.
Ngoài ra, còn được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe đối với nhân viên có thâm niên từ 1 đến 2
năm.

V. Hình thức nhận hồ sơ:

Hồ sơ xin việc bao gồm CMND
Hộ khẩu
Văn bằng (sao y có công chứng)
Đơn xin việc (có ảnh đính kèm)
Giấy khám sức khỏe (bản chính)

Hình thức nhận hồ sơ - Gửi hồ sơ về địa chỉ email: hr@eurotech.vn (scan đầy đủ bằng

cấp, chứng chỉ);
- Hoặc nộp hồ sơ trưc tiếp tại: Văn phòng đại diện Công ty TNHH Bất động sản Châu Âu
Tầng 5, 158-160 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
- Số điện thoại liên hệ: 0236.3843086

Thông tin tổ chức tuyển dụng

Công ty TNHH Bất Động Sản Châu Âu
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Bất động sản Châu Âu
Tầng 5, 158-160 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
(Công ty sẽ tự liên hệ phỏng vấn qua điện thoại hoặc email đối với ứng cử viên đạt tiêu chuẩn, không hoàn lại hồ sơ đối với ứng cử viên không đạt tiêu chuẩn, không tiếp qua email hay điện thoại cũng như bất cứ phương tiện nào khác)