Mô tả công việc:

- Giao dịch, đàm phán giá và điều khoản thanh toán trong hợp đồng.
- Theo dõi quá trình giao hàng, cung cấp lịch giao hàng chính xác cho các bộ phận liên quan, Kế toán theo quy định của công ty.
- Liên hệ, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật và Công ty về việc tổ chức thực hiện mua hàng và bán hàng (in-door sales) đối với các sản phẩm và dịch vụ thuộc lĩnh vực kinh doanh của Eurotech.
- Chịu sự quản lý trực tiếp của Giám đốc Kinh doanh và/ hoặc Giám đốc Điều hành. 

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên môn về Ngoại ngữ, Kỹ thuật, Kinh tế.
- Ưu tiên cho ứng viên có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng và kinh doanh hóa chất, thiết bị cơ khí.
- Ngoại ngữ: Có thể giao tiếp, email cho nhà cung cấp nước ngoài và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến đặc tính kỹ thuật của hàng hóa mà Công ty cần mua.
- Trung thực, cẩn thận, tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng: Trình bày, đàm phán, thuyết phục.

Hồ sơ xin việc bao gồm: 

- CMND, Hộ khẩu, Văn bằng (sao y có công chứng)
- Đơn xin việc (có ảnh đính kèm), Giấy khám sức khỏe (bản chính)

Quyền lợi:

Người lao động được hưởng các thu nhập từ lương cũng như thu nhập bổ sung tính trên doanh số mua hàng và các phụ cấp khác theo hợp đồng ký kết với Eurotech.

Nơi làm việc:

Công ty TNHH Kỹ thuật Châu Âu

496/83 đường Dương Quảng Hàm, phường 6, quận Gò Vấp, Tp.HCM

Tel: +848 3984 5740        

(Công ty sẽ tự liên hệ phỏng vấn qua điện thoại hoặc email đối với ứng cử viên đạt tiêu chuẩn, không hoàn lại hồ sơ đối với ứng cử viên không đạt tiêu chuẩn, không tiếp qua email hay điện thoại cũng như bất cứ phương tiện nào khác)